หางาน สมัครงาน เขตบางกอกใหญ่

เขียนใบสมัครงาน เพื่อ หางาน สมัครงาน เขตบางกอกใหญ่

รับสมัคร ตำแหน่ง หัวหน้าทีมขาย ( Senior Sale ประสบการณ์ 4 ปีขึ้นไป) ประจำเขต บางแค หนองแขม ปิ่นเกล้า ตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ รายได้รวมเริ่มต้น 25,000 บาทขึ้นไป โทร 0909505526

รับสมัคร ตำแหน่ง หัวหน้าทีมขาย ( Senior Sale ประสบการณ์ปีขึ้นไป) ประจำเขต บางแค หนองแขม ปิ่นเกล้า ตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ รายได้รวมเริ่มต้น

รับสมัคร รับสมัคร ตำแหน่ง หัวหน้าทีมขาย ( Senior Sale ประสบการณ์ 4 ปีขึ้นไป) ประจำเขต บางแค หนองแขม ปิ่นเกล้า ตลิ่งชัน บางกอกน้อย บางกอกใหญ่ รายได้รวมเริ่มต้น 25,000 บาทขึ้นไป โทร 0909505526 รายละเอียดงาน : – กำกับดูแลการการขาย กิจกรรมการขายและการตลาด เพื่อให้ทีมงานขายและเพื่อนคู่ค้า...
รับสมัคร พนักงานสรรหาร้านค้า True Money Wallet

รับสมัคร พนักงานสรรหาร้านค้า True Money Wallet

รับสมัคร พนักงานสรรหาร้านค้า True Money Wallet รายละเอียดงาน : -ติดต่อร้านค้าทั่วไปเพื่อให้ร้านค้าติดตั้งตัวแสกนจ่าย True Money Wallet -ให้ความรู้เกี่ยวกับการใช้งานตัวสแกนจ่าย -dealกับทางเจ้าของร้านให้ติดตั้งสำเร็จ -คอยติดตามและให้บริการหลังการเสนอแนะProduct เขตพื้นที่ที่รับ :...

รับสมัคร ทีมขาย Internet Fiber ประจำพื้นที่บางแค หนองแขม ตลิ่งชัน ภาษีเจริญ วุฒิม.6 ขึ้นไป//รายได�++

ลักษณะงานที่รับผิดชอบ : 1.ดูแลลูกค้า และสอบถามความพึงพอใจของลูกค้า2.เสนอสินค้าประจำพื้นที่ ที่ได้รับมอบหมาย3.จัดกิจกรรมการขายสินค้าในพื้นที่4.ให้คำแนะนำตัวสินค้าที่ลูกค้าสนใจ5.สามารถทำงานเป็นทีมได้6.รักงานขาย และงานบริการ สามารถเลือกสถานที่ปฏิบัติงานใกล้บ้านได้ดังนี้ : ประจำพื้นที่กรุงเทพฝั่งธนบุรี...
รับสมัคร ขับรถผู้บริหาร

รับสมัคร ขับรถผู้บริหาร

รับสมัคร ขับรถผู้บริหาร รายละเอียดงาน : สถานที่ทำงาน: โซนพัฒนาการ-อ่อนนุช รับ-ส่งเจ้านาย ส่งเอกสาร/พัสดุตามที่มอบหมาย ทำความสะอาดรถ คุณสมบัติผู้สมัคร : ประสบการณ์ขับรถ 5 ปีขึ้นไปไม่มีประวัติอาชญากรรมไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ขับรถค่ำได้รู้เส้นทางพอควร ดู google map ได้ คลิก ยื่นใบสมัคร...
รับสมัคร คนขับรถผู้บริหาร

รับสมัคร คนขับรถผู้บริหาร

รับสมัคร คนขับรถผู้บริหาร รายละเอียดงาน : สถานที่ทำงาน: พุทธมณฑล สาย 2 บางแค รับ-ส่งเจ้านาย ส่งเอกสาร/พัสดุตามที่มอบหมาย ทำความสะอาดรถ คุณสมบัติผู้สมัคร : ประสบการณ์ขับรถ 5 ปีขึ้นไปไม่มีประวัติอาชญากรรมไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ขับรถค่ำได้รู้เส้นทางพอควร ดู google map ได้ คลิก ยื่นใบสมัคร...
รับสมัคร ขับรถผู้บริหาร

รับสมัคร ขับรถผู้บริหาร

รับสมัคร ขับรถผู้บริหาร รายละเอียดงาน : รับ-ส่งเจ้านาย ส่งเอกสาร/พัสดุตามที่มอบหมาย ทำความสะอาดรถ คุณสมบัติผู้สมัคร : ประสบการณ์ขับรถ 5 ปีขึ้นไปไม่มีประวัติอาชญากรรมไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ขับรถค่ำได้รู้เส้นทางพอควร ดู google map ได้ คลิก ยื่นใบสมัคร เพื่อสมัครผ่านเว็บไซต์ ได้เลย เงินเดือน : 15,000...

ด่วนมาก5-6ตุลาคมนี้บ.ทรูฯรับพนักงานบริหารงานขายและดูแลลูกค้า ** บรรจุเป็นพนักงานประจำทันที เงินเดือนประจำ 15,000 บาท (ยังไม่รวมค่าประสบการณ์ และค่�

คุณสมบัติ• สำเร็จการศึกษาวุฒิป.ตรี อายุไม่เกิน 35 ปี• วุฒิการศึกษา ปวช. มีประสบการณ์ในสายงานขาย 4 ปีขึ้นไป• วุฒิการศึกษา ปวส. มีประสบการณ์ในสายงานขาย 2 ปีขึ้นไป•มีความรู้ และสนใจในด้านเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือ...
ผู้แทนขาย ประจำศูนย์บริการ AUTOBACS สาขาจรัญสนิทวงศ์ 15

ผู้แทนขาย ประจำศูนย์บริการ AUTOBACS สาขาจรัญสนิทวงศ์ 15

รับสมัคร ผู้แทนขาย ประจำศูนย์บริการ AUTOBACS สาขาจรัญสนิทวงศ์ 15 รายละเอียดงาน : -ต้อนรับ และให้บริการลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์บริการ -ให้ข้อมูล สินค้า/บริการ/โปรโมชั่น ต่างๆแก่ลูกค้า -ให้คำแนะนำและนำเสนอ(เชียร์) สินค้า/บริการ/โปรโมชั่น ต่างๆแก่ลูกค้า -สร้างความสัมพันธ์อันดีและประทับใจแก่ลูกค้า...
พนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำวิทยาลัย สยาม ถนนจรัญสนิทวงศ์ … ด่วนมาก

พนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำวิทยาลัย สยาม ถนนจรัญสนิทวงศ์ &; ด่วนมาก

รับสมัคร พนักงานรักษาความปลอดภัย ประจำวิทยาลัย สยาม ถนนจรัญสนิทวงศ์ … ด่วนมาก รายละเอียดงาน : สามารถทำงานได้ทั้งผลัดเช้าและผลัดดึก ทำงาน 12 ชั่วโมง คุณสมบัติผู้สมัคร : ด่วนที่สุด!!!!! รับสมัคร พนักงานรักษาความปลอดภัย ( รปภ.) ชายจำนวนมาก รับสมัครพนักงานรปภ. และหัวหน้าชุด เฉพาะพนักงานผู้ชาย!!!...
รับสมัคร เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า/ขาย ประจำศูนย์บริการ AUTOBACS สาขาจรัญสนิทวงศ์

รับสมัคร เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า/ขาย ประจำศูนย์บริการสาขาจรัญสนิทวงศ์

รับสมัคร เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า/ขาย ประจำศูนย์บริการ AUTOBACS สาขาจรัญสนิทวงศ์ รายละเอียดงาน : 1) ต้อนรับ และให้บริการลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์บริการ 2) ให้ข้อมูล สินค้า/บริการ/โปรโมชั่น ต่างๆแก่ลูกค้า 3) ให้คำแนะนำและนำเสนอ(เชียร์) สินค้า/บริการ/โปรโมชั่น ต่างๆแก่ลูกค้า 4)...

เขียนใบสมัครงาน เพื่อ หางาน สมัครงาน เขตบางกอกใหญ่